RSS

ผลิตภัณฑ์ป้องกันสิว

มาแว้วววว ชวนกันมาดู review ครั้วที่ 10 รีวิวที่จะทำให้คุณหน้าใส ไร้สิว ด้วยผลิตภัณฑ์ป้องกันสิว 8 ชนิด 
และแล้วกระผมก็เดินทางมาถึง การรีวิว ครั้ง ที่ 10 แล้ว
ใกล้จะหมดแล้วคับ แต่ยังไม่หมด ยังอยากเอาผลิตภัณฑ์ ที่เคยใช้มาทั้งชีวิตมาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน เผื่อเป็นทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจ
แถมยังทำให้กระผมรักห้องนี้มาก ๆ เพราะเพื่อน ๆ ต้อนรับกระผมเป็นอย่างดี จนเดินทางมาถึง ครั้งที่ 10 แล้ว
ยังไงก็อยากตอบแทนเพื่อน ๆ ด้วยการมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้แล้วได้ทั้งผลดีและไม่ดีให้ดูกัน
และอย่าลืมดู รีวิว ครั้ง ที่ 11 นะคร๊าบบบ เดย์ ครีม
GO !!!!!!!!!! 


1. อันดับแรก ขอแบบ ธรรมชาติก่อนเลยนะคับ
นั่นคือ หัวหอมแดง นั่นเอง 
ราคา โลละ 35 บาท
มันเป็นสิ่งเดียวที่พระเจ้าสรรสร้างให้มันเกิดมาเพื่อช่วยเหลือ คนที่มีสิว ยามที่ไม่มีเงิน
โอ ถึงมันจะช่วยไม่ได้มากมาย แต่มันก็สามารถช่วยให้สิวอักเสบของกระผมยุบลง และสิวเม็ดนั้นจะไม่เกิดรอยแดงด้วย กระผมก็เอาสิคับ บรรเลง ซอยหอมแดงเข้าไป ซอยให้น้ำหูน้ำตาไหลกันไป เสร็จแล้วก็เอามาโปะหนังหน้าตรงสิวอักเสบ วางไว้อย่างนั้นสัก ครึ่ง ถึง 1 ชั่วโมง 
โอ้ มันช่วยได้จิง ๆ สิวอักเสบหายแดงเลย แถมลดการอักเสบลง ดีจิง ๆ 
ทีนี้กระผมก็ขยันโปะเข้าไป หุหุหุหุ ดีใจ จริ๊งงงงงง สิวยุบไปตั้งเยอะ
คะแนน 10 เต็ม 10 สำหรับกระผมเห็นผลอ่ะ แต่คนอื่นไม่รู้อ่ะ ยังไงก็ลองดูเด้อ ออ อ ซิบอกไห่ 


2. เบนเซค
ราคา 269 - 300 บาท
มันคือสิ่งเดียวที่ช่วยให้หนังหน้าของกระผมรอดพ้นจากน้ำมือของ น้ำสิว โคเซ่ ช่วงนั้นกระผมกินไม่ได้นอนไม่หลับ หึๆๆๆ ใช่สิ ต้องคิดมากทั้งเรื่องเงินที่สูญเสียไปเพื่อไปซื้อเม็ดสิวสีแดงมาประดับหนังหน้า
จะทำยังไงดีล่ะเนี่ย หรือว่าความหล่อของเรา ต้องหยุดลงแค่นี้
ไม่ได้ ๆ ตรูยังไม่หมดช่วงวัยสะรุ่นเลย กระผมก็เลยฮึดสู้อีกครั้ง เพื่อตามหาสิ่งที่จะนำเม็ดสิวออกไปจากหนังหน้า
และก็เจอ นั่นคือ แอ่น แอ๊นนน เบนเซค สาธุ ขอให้ช่วยได้เถอะ กระผมก็ตรงดิ่งไปที่ร้านขายยา และนำเบนเซคกลับบ้านอย่างกระหยิ่มใจ
ลาก่อนหนังหน้าสีแดง กระผมก็หยิบมาใช้ทันที ทาก่อนล้างหน้า 15 - 30 นาที กระผมก็เอามาทาทั่วหน้า เน้นตรงที่มีสิวเยอะ ๆ หน่อย ทาแล้วหน้าวอกเลยอ่ะคับ มันจะเป็นคราบ ขาว ๆ แต่สักพักมันก็จะหายไป ด้วยความที่อยากหายเร็ว ๆ เลยทิ้งไว้ตั้ง 1 ชั่วโมง 
โห พอล้างออก หน้าเป็นปื้นแดง แดงเถือกยิ่งกว่าตูดลิงโดนเสี้ยนตำ
แถมยังแสบหนังหน้าอีก 
ทีนี้กระผมก็เลยตั้งใจใหม่ โดยทาทิ้งไว้แค่ 15 นาที - ครึ่งชั่วโมง แล้วล้างออก หนังหน้าของกระผมก็ไม่แสบแดงแล้วคับ พอใช้ไป 5 วัน รู้สึกว่า หนังหน้าดีขึ้น มากเลยคับ ความแดของสิวลดลง สิวเม็ดเล็กก็หายไป สิวอักเสบก็ยุบลง แต่พอใช้ไปนาน ๆ หน้าจะแห้ง และ ลอก 
กระผมก็เลยลดลงทาแค่ก่อนนอน 
ปล. ใช้ไปนาน ๆ หน้าจะแห้ง ลอกได้ ถ้าใช้มาระยะนึงแล้ว ควรหยุดใช้สักพัก แล้วค่อยกลับมาใช้ใหม่
คะแนน 10 เต็ม 10 ดีคับ ไม่อันตราย แต่อย่าทิ้งไว้นาน 




3. คลินด้า เอ็ม
ราคา 59 บาท
พอดีมีอยู่ช่วงนึงคับ เครียดมากมายกับการสอบ 
โอ้โห สิวขึ้นเป็นระวิง เป็นเม็ดตู้มเชียว ขึ้นมาตั้ง 6 เม็ด ทีนี้ก็ไม่ต้องทำมาหากินอะไรกัน นั่งดูสิวไปวัน ๆ และก็นั่งท่อง ยุบหนอ ยุบหนอ อย่าพองหนอ อย่าพองหนอ เหอ ๆๆๆ เมื่อไหร่จะหาย
หม่อมแม่กระผมก็เลยไปซื้อ ยามาฝาก นั่นคือ คลินด้า เอ็ม เป็นขวดสีขาว กลิ่นแอลกอฮอล์แรงเชียว กลิ่นอย่างกับยา เทออกมาเป็นน้ำใส ๆ 
ไม่ต้องพูดพร่ำ ทำเพลง กะผมก็เอามาโปะพี่สิวเลยคับ มี 4 เม็ด เป็นสิวมีหัว อีก 2 เม็ด เป็นสิว ไม่มีหัว แต้มกันไปเลย 6 เม็ด
พอตื่นเช้ามา สิว 4 เม็ด ที่มีหัวมันแตก ออกมา แล้วยุบลงเล็กน้อย แต่สิวไม่มีหัวไม่ยอมยุบอ่ะ ทาต่อไปอีก 3 วัน สิวมีหัวยุบไปหมด แต่สิวไม่มีหัวยังอยู่คู่หนังหน้าเหมือนเดิม และแล้วก็เหลือ 2 เม็ดนั้น ต่อไป
คะแนน 8 เต็ม 10 ทำไม เพราะอะไร สิวไม่มีหัวจึงไม่ยุบ 



4. panoxyl
ราคา 70 - 100 บาท
ที่กระผมรู้จักเจ้าตัวนี้ก็เพราะว่า เพื่อนของกระผมใช้อยู่ แล้วมันแนะนำให้กระผมใช้ มันบอกว่าดีมากมาย แถมไม่แพงอีกต่างหาก 
ตอนแรกกระผมก็ไม่กล้า เพราะไม่รู้จักและเคยเห็นเจ้าตัวนี้มาก่อน 
แต่ว่าหนังหน้าของเพื่อนกระผม มันตอกย้ำให้กระผม ต้องเดินทางไปร้านขายยา เพื่อไปถอยเจ้าตัวนี้มา
พอดีกระผมเป็นสิวอักเสบเม็ดเป้ง ตรงกลางระหว่างคิ้ว เสมือนว่า เป็นผู้ที่แต่งงานแล้ว ของชาวอินเดีย 
ทีนี้กระผมก็ทาตอนเช้าและก่อนนอน มาได้ 2 วัน ก็รู้สึกว่า สิวอักเสบยุบเร็ว แต่ หน้าดันแสบ แถมลอก อีก กลิ่นก็แรง ระเหยแสบผัวยายอีก แต่ว่า หน้าไม่มันคับ
คะแนน 7 เต็ม 10 สิวอักเสบยุบเร็วดีหรอกนะ แต่กระผมต้องมานั่งแสบหนังหน้าอีก 



5. คลินด้า เจล
ราคา ลืมอ่ะคับ พอดีไม่ได้ซื้อเอง ขออภัย บาท
โหย รุ่งงี้ น่าจะรู้จักตัวนี้ก่อน คลินด้าเอ็ม เพราะมันใช้ได้ผลกว่า และใช้ง่ายกว่า คลินด้า เอ็ม อีก 
ตัวนี้เป็นเนื้อเจล ค่อนข้างเย็น มันสามารถช่วยลดความบวมแดง ของสิวอักเสบได้ดีทีเดียว 
และสามารถทาคุณพี่สิว ช่วงที่กำลังจะคลอด ให้มันตายทั้งกลมไป 
แถม พี่สาว ยังเอามาทาสิวที่หลังได้ผลด้วย 



6. ผงพิเศษ ตรา ร่มชูชีพ
ราคา 10 บาทเท่านั้น
ผู้ใดที่ไม่รู้จักเจ้าตัวนี้คงเชยกันน่าดู แถมยังราคาถูก อีก 
แค่เอามันมา ฉีก ซอง เทผงใส่มือ แล้วผสมน้ำลงไป คนให้ข้น ๆ แล้วก็โปะ พี่สิวได้เลย แหม ตื่นเช้ามายุบดีจิง


แต่กระผม ใช้ คลินด้า เอ็ม ผสมแทนน้ำ บางทีก็เอาน้ำมะนาว ผสมแทนน้ำ
แล้วแต่อารมณ์พาไป แล้วใช้ได้ผลดีที่สุดสำหรับกระผมคือ ใช้น้ำมะนาวผสม 
มันยุบเร็วดีแท้
คะแนน 9 เต็ม 10 ใช้ไปบางทีก็ไม่ยุบอ่ะ 



7. differin
ราคา 300 - 400 บาท
โห ตัวนี้แพงมาก ๆ แถม แพงกว่า เรตินเอ อีก แถมยังรู้สึกว่า หนังหน้าบางลงอีก
แถมยังดูระคายเคือง ง่ายอีก แถมเห็นผลช้าอีก แถมต้องทาก่อนนอน แถมต้องห้ามโดนแสงอีก แถม ต้องใช้เวลานานอีกกว่าจะเห็นผล แถมกันเข้าไป 
แถมตัวนี้กระผมไม่ชอบอีก 
แถมต้องทาตอนหนังหน้าแห้งสนิท แถมต้องทาบาง ๆ ก่อนนอนอีก 
คะแนน แถม ไม่ให้คะแนนอีก 


8. ตัวสุดท้ายอีกแล้วววววว
นั่นคือ คลีนแอนด์เคลียล์ แอคเน่ เคลียริ่ง สปีด ครีมเจล
ราคา 189 บาท
แหม แต้มสิวหายภายใน 24 ชั่วโมง กระผมแต้มแล้ว นั่งดูเวลา 24 ชั่วโมง มา 3 วันแล้ว มันก็ยังอยู่เท่าเดิม มันไม่มีสิ่งใดเกิดขึ้น มันทำให้กระผม โกรธมาก
คะแนน 0เต็ม 10 มันเหมือนว่าไม่เคยทาอะไรมาก่อน 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น